จัดซื้อจัดจ้าง
- ราคากลาง
- ประกาศร่าง Tor/ร่างเอกสารประกวดราคา E-Bidding
- ประกาศ ตลาดอิเล็กทรอนิกส์ (E-Market)
- ประกาศ ประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (E-Bidding)
- ประมูลขายทอดตลาด
- สัญญาจัดซื้อจัดจ้าง
- สัญญาแก้ไข
- สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน
- แผนจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
- แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างประจำงบประมาณ
- คู่มือการลงทะเบียนผู้ค้ากับภาครัฐระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Government Procurement : e-GP)
- เอกสารที่ต้องใช้ในการนำมารับเอกสาร
- ประกาศสอบราคา
- ยกเลิกประกาศ
- ผู้ชนะการเสนอราคา
- แบบฟอร์มแนบท้ายประกาศ
- ข้อมูลชี้แจงข้อสอบถาม
- เปลี่ยนแปลงประกาศเชิญชวน
- เปลี่ยนแปลงประกาศรายชื่อผู้ชนะ
วันที่ : 2 พฤศจิกายน 2559
5,109 อ่าน
หลักฐานที่ต้องนำมาในวันขอรับ/ซื้อ เอกสารสอบราคา/ประกวดราคา
- สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนของบริษัท/ห้าง สำเนาใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม ภ.พ.20 พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง
- หนังสือมอบอำนาจให้มาขอรับ/ซื้อ เอกสารสอบราคา/ประกวดราคา ติดอากร 10 บาท
- สำเนาบัตรประชาชนของผู้มอบอำนาจและผู้รับมอบอำนาจ(ตามข้อ 2) พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง
ผู้เสนอราคาที่ต้องการซื้อเอกสารประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ e-bidding
- ค้นหาข้อมูลโครงการในระบบ e - GP
- ชำระเงินผ่านบัญชีเงินฝากธนคารของกรมบัญชีกลางชื่อบัญชี "เงินรายได้ค่าเอกสารประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์" ที่ธนาคารใด ธนาคารหนึ่ง ซึ่งกรมบัญชีกลางได้เบิดบัญชีเงินฝากรองรับการให้บริการไว้แล้วในช่องทางการให้บริการของธนาคาร ได้แก่ การชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร, ATM. internet Banking หรือช่องทางอื่นตามที่กรมบัญชีกลางกำหนด
- ผู้ซื้อเอกสารฯ จะได้รับเอกสารที่ธนาคารออกให้หลังจากการทำธรุกรรมชำระเงินกับธนาคารไม่ว่าช่องทางใด ๆ เป็นหลักฐานในการชำระเงินของผู้ซื้อเอกสาร แทนใบเสร็จรับเงินของส่วนราชการ และเมื่อชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ผู้ซื้อเอกสารฯ สามารถดาวน์โหลดเอกสารประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ได้ในระบบ e-gp