คำแนะนำสำหรับผู้โดยสารที่ใช้บริการสายการบินของไทย ในเส้นทางการบินประจำภายในประเทศ
วันที่ : 1 พฤศจิกายน 2559 17:37:35
6,596 อ่าน
ผู้โดยสารที่ใช้บริการสายการบินของไทย ในเส้นทางการบินประจำภายในประเทศ
หากท่านเกิดกรณีดังต่อไปนี้
-
สายการบิน ยกเลิกเที่ยวบิน โดย ไม่แจ้งล่วง หน้าปฏิเสธ การขนส่งเที่ยวบิน ล่าช้า เกินกว่า 2 ชั่วโมง ผู้โดยสารสามารถใช้สิทธิเรียกร้อง ในความเสียหายได้ ตามประกาศ กระทรวงคมนาคม เรื่องการคุ้มครอง สิทธิผู้โดยสารที่ใช้บริการสายการบินของไทยในเส้นทางการบินประจำภายในประเทศ พุทธศักราช 2553
-
ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบรายละเอียดของประกาศฉบับนี้ได้ที่เว็บไซต์ www.aviation.go.th โทรศัพท์ 0 2286 3775
- ผู้โดยสารสามารถร้องเรียนได้ที่ กรมการบินพลเรือน เลขที่ 71 ซอยงามดูพลี ถนน.พระราม 4 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ 10120 หรือ โทรสาร 02- 286 -3373 หรือ
E-mail : airtravelcomplaint@aviation.go.th หรือโทรศัพท์ 02- 286 - 3775 (ในเวลาราชการ) หรือ สายด่วนรัฐบาล 1111 บริการ 24 ชั่วโมง